CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ CAO DELTA VIỆT NAM
Logo
Telecom

Chính sách

I) Các chính sách của Công ty
1.   Quy định về hình thức thanh toán
Khách hàng có thể lựa chọn một trong 3 hình thức thanh toán sau:
-    Cách 1: Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt tại văn phòng giao dịch của công ty theo địa chỉ sau:
     Tầng 5 tòa nhà Bigwin tower, Số 1 Ngõ 23 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.
-    Cách 2: Thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng sau khi đã nhận hàng.
-    Cách 3: Thanh toán theo hình thức chuyển khoản ngân hàng vào tài khoản của công ty
      Nội dung chuyển khoản: Tên khách hàng – thanh toán tiền mua thiết bị A
      Đơn vị thụ hưởng: CÔNG TY CP THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ CAO DELTA VIỆT NAM
      Số tài khoản: 8211110416668 – Mã ngân hàng: 01311012
      Tại: Ngân hàng TMCP Quân đội – chi nhánh Tây Hà Nội

2.   Chính sách giao nhận, vận chuyển
-    Hình thức vận chuyển sẽ được trao đổi cụ thể giữa 2 bên là người mua và người bán khi xác lập giao kết để phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng của các bên.
-    Chúng tôi luôn đảm bảo hàng hóa được giao không bị hư hại hoặc mất mát trong suốt quá trình vận chuyển từ kho hàng của Công ty đến quý khách hàng.
-   Quý khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Nếu phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo hoặc sai khác thì ký xác nhận tình trạng với nhân viên giao hàng và thông báo ngay cho Bộ phận kinh doanh theo số Hotline của Công ty. Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, công ty không còn trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa, … từ quý khách sau này.
-    Theo điều 161, Bộ Luật Dân sự nước CHXHCNVN, trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà,… Công ty không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh theo quy định do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng. Thay vào đó, hai bên sẽ trao đổi về cách thức khắc phục và đảm bảo tiến độ cung ứng hàng hóa theo năng lực thực tiễn tại thời điểm đó.

3.   Chính sách bảo hành, bảo trì
3.1 Trường hợp được bảo hành sản phẩm
-    Trong trường hợp sự cố hư hỏng được xác định hoàn toàn do lỗi của nhà sản xuất và sản phẩm vẫn đang còn thời hạn bảo hành.
-    Thiết bị phải được vận hành theo đúng chức năng, công suất thiết kế và hướng dẫn của nhà cung cấp.
-    Thiết bị vẫn đang được bảo quản, bảo dưỡng định kỳ theo đúng chỉ dẫn của nhà cung cấp.
-    Thiết bị khi có hiện tượng khác thường phải báo ngay cho nhà cung cấp để kịp thời sửa chữa, không tự ý sửa chữa, can thiệp vào nội dung của sản phẩm.
-    Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 3 (sửa chữa ngoài).
-    Số Series, tem niêm phong trên sản phẩm và phiếu bảo hành phải giống nhau, nguyên vẹn, không có dấu hiệu bong rách hoặc bị cạo sửa.
-    Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng,…).
a)  Bảo hành, bảo trì thiết bị
-    Toàn bộ thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất trong thời gian 12 tháng hoặc theo niêm yết của NSX kể từ ngày ký biên bản bàn giao nghiệm thu thiết bị.
-    Khi xảy ra sự cố, nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ có mặt trong vòng 48h để xác nhận tình trạng hư hỏng, sai sót, sự cố của thiết bị và đưa ra phương án khắc phục sự cố.
-    Công ty cam kết cung cấp đầy đủ các dịch vụ lắp đặt, cài đặt và hỗ trợ kỹ thuật cho các sản phẩm mà công ty cung cấp và theo giao kết giữa hai bên mua và bán.
b)  Cách thức yêu cầu dịch vụ bảo hành
-    Khi cần phát sinh nhu cầu bảo hành thiết bị, khách hàng có thể liên lạc bằng cách gọi điện trực tiếp thông qua số hotline: 088.660.2525 hoặc gửi yêu cầu qua Zalo hoặc email của bộ phận Kinh Doanh, Chúng tôi sẽ tiếp nhận, kiểm tra, nghiên cứu và sẽ tư vấn, hướng dẫn khách hàng phương án khắc phục. Nếu không khắc phục được, cán bộ kỹ thuật của Công ty sẽ đến kiểm tra sửa chữa hoặc yêu cầu gửi thiết bị về trung tâm để bảo hành tuỳ theo mức độ bảo hành của từng thiết bị.
-    Sau khi sự cố được giải quyết, hai bên sẽ cùng ký vào văn bản để ghi nhận sự việc.
c)  Địa điểm tiếp nhận bảo hành
     Công ty Cổ phần Thiết bị Công nghệ cao DELTA Việt Nam
     Tầng 5, tòa nhà Bigwin Tower, số 1, ngõ 23 Lê Văn Lương, phường Nhân chính, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.
     Điện thoại: 0247.108.9789 / Hotline: 088.660.2525
3.2 Những trường hợp không được bảo hành
-    Thiết bị hư hỏng do vận hành sai quy định, quá công suất thiết kế của NSX hoặc tự ý tháo dỡ sửa chữa, can thiệp.
-    Thiết bị hư hỏng do những tác nhân khách quan như: cháy/hỏa hoạn, do va đập hoặc chịu tác động của các sự kiện thiên tai, động đất....
-    Phiếu bảo hành bị mất, bong rách hoặc đã bị sửa đổi nội dung.
-    Quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành hoặc biên bản bàn giao nghiệm thu thiết bị.
-    Mất Phiếu bảo hành.
-    Tem bảo hành trên sản phẩm bị rách, không còn tem bảo hành, hoặc tem bảo hành bị dán đè/sửa đổi.
-    Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
-    Những sản phẩm do Công ty cung cấp nhưng đã quá thời hạn bảo hành, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa có tính phí cho quý khách hàng.

4.  Chính sách đổi trả
Công ty sẽ thực hiện việc đổi trả hàng cho Quý khách hàng trong các trường hợp sau:
-    Sản phẩm giao không đúng đơn đặt hàng.
-    Sản phẩm mua bị lỗi do nhà sản xuất và khách hàng thông báo tới Công ty trong vòng 14 ngày kể từ khi ký biên bản bàn giao hàng hóa. Sau 14 ngày, sản phẩm không còn hiệu lực đổi trả và sẽ được bảo hành theo đúng quy định của Công ty và NSX.
Lưu ý: Hàng được đổi trả với điều kiện sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng (đối với sản phẩm tiêu hao và sản phẩm giao không đúng), sản phẩm còn nguyên tem mác, nguyên đai, nguyên kiện ban đầu. Khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển cho việc đổi trả hàng.

II. ĐIỀU KHOẢN BẢO MẬT
1.  Mục đích thu thập thông tin
-    Hỗ trợ khách hàng khi muốn tư vấn hay muốn mua sản phẩm của công ty.
-    Đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
-    Cung cấp cho khách hàng các thông tin mới nhất trên website.
-    Thực hiện các hoạt động quảng bá sản phẩm và dịch vụ của Công ty đến người tiêu dùng.
Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website bao gồm: họ tên, email, điện thoại, địa chỉ khách hàng , tiêu đề, nội dung trong mục liên hệ. Mọi thông tin khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp luật. Khách hàng chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật luật liên quan đến thông tin khai báo.
Chúng tôi tôn trọng và cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của Qúy khách, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của khách hàng.

2.   Phạm vi sử dụng thông tin
      Chúng tôi sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:
-    Liên hệ xác nhận đơn hàng và giao hàng cho thành viên khi nhận được yêu cầu từ thành viên;
-    Cung cấp thông tin về sản phẩm đến khách hàng nếu có yêu cầu từ khách hàng;
-    Liên lạc và giải quyết với người dùng trong những trường hợp đặc biệt;
-    Không sử dụng thông tin cá nhân của người dùng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch;
-    Khi có yêu cầu của cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng.

3.  Thời gian lưu trữ thông tin
Dữ liệu cá nhân của thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu ban quản trị hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của chúng tôi.  
 
4.  Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân
Công ty CP thiết bị công nghệ cao Delta Việt Nam
Địa chỉ: Tầng 5 tòa nhà Bigwin Tower, ngõ 23 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 024.7108.9789    Email:  info@delta-cnc.vn
 
5.  Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng
-    Thông tin cá nhân của khách hàng được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
-    Tuy nhiên do hạn chế về mặt kỹ thuật, không một dữ liệu nào có thể được truyền trên đường truyền internet mà có thể được bảo mật 100%. Do vậy, chúng tôi không thể đưa ra một cam kết chắc chắn rằng thông tin quý khách hàng cung cấp cho chúng tôi sẽ được bảo mật một cách tuyệt đối an toàn, và chúng tôi không thể chịu trách nhiệm trong trường hợp có tấn công mạng hoặc trong trường hợp khách hàng tự ý chia sẻ thông tin với người khác…
-    Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ khách hàng.
-    Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.
-    Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa.
-    Ban quản lý website yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại,…., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý website không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của khách hàng đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của khách hàng đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.
Liên hệ tư vấn
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua